|
|
|
|||||||
| Upplýsingar Reglur og mikilvægar upplýsingar |
![]() |
|
|
LinkBack (43) | Thread Tools | Útlit |
|
|
|
|
Michal Podbielski
City: Wrocław
|
Allt sem þú þarft að gera til að gefa þér að tvöfalda tækifæri til að vinna (verðlaun eru 2 eintök af bókinni "NLP - EVOLUTION ..."), að skrifa Hvað þér er persónulegum þroska og hvers vegna þér finnst það. Og það er svo. Bara skrifa um þetta efni þræðinum á persónulegum þroska (á tengilinn). Just skrifa Hvað þér er persónulegum þroska að skýra yfirlýsingu hans. Og það mun ákvarða sigur - reasoning þína. Engar niðurstöður rannsókna, skoðun þína. Það er það sem er mikilvægt í þessari keppni. Skrifa Hvað þér er persónulegum þroska að skýra yfirlýsingu hans, og þú hefur tvöfaldur the tækifæri af ókeypis eintak af bókinni "NLP - EVOLUTION. Hoppa á næsta stig í þróun til að hugsa maður að maður hamingjusamur. " Hér allir hafa möguleika á að vinna - jafnvel án þess að vita NLP! Competition Reglur:
Mínúta af finna sigurvegara:
Michal Podbielski kennari, þjálfari um NLP og dáleiðslu Last edited by NLP-er: 23-03-2009 -- 15:48 |
|
|
|
|
|
#2 (permalink) |
|
Hef áhuga á NLP
|
Kannski svolítið og ég var ekki staðreynd. En ég hef svo sem sannfæringað jafnvel ef ég er ekki, en ég er. Ég er, og mál af persónulegum þroska mínum ég er. Hvað hafði gerst? Áður en ég byrja að furða hvernig til fá þessa bók, borða ég stykki af hvítu súkkulaði og aftur chrupkami þegar eitthvað meira máli munu koma inn í höfuð mitt. Heillaóskir! Monia
|
|
|
|
|
|
#3 (permalink) | |
|
Michal Podbielski
|
Quote:
|
|
|
|
#4 (permalink) |
|
Michal Podbielski
|
Óþarfur að segja að keppni sigurvegari vilja taka á móti verðlaunum sínum ásamt eiginhandaráritun og hollusta frá höfundi
|
|
|
#7 (permalink) | |
|
Michal Podbielski
|
Quote:
Í samræmi við reglur keppninnar til að taka þátt í það er það sem þú skrifar er persónulega þróun í þessum þræði: http://www.forum.simple-nlp.pl/o-nlp...-osobisty.htmlVinsamlegast Post staða þín þar
|
|
|
|
#8 (permalink) |
|
Michal Podbielski
|
A hluti seint, en þakka þér kærlega fyrir að setja staða á réttum stað
|
|
|
#9 (permalink) |
|
Michal Podbielski
|
Svo bara að draga á eftir keppni með verðlaun efst
|
|
|
#10 (permalink) |
|
Michal Podbielski
|
Samkvæmt meginreglu að bestu fréttir til að halda á toppur af a lítill PostScript að stækkun almennar reglur um umræður.
Sömu reglur um keppni enn óbreytt, og vilt þú halda áfram frábær skemmtun
|
![]() |
Navigation
|
||||||
|
||||||
| Tags |
| mistök, lestur, þróun, keppni, bækur, elska, verðlaun, NLP, viðhorf, Spurningar, þróun, persónulegum þroska, Betur fer, Athugið, Fréttir |
| Thread Tools | |
| Útlit | |
|
|