Sjálfvirk þýðing (studd af Powered by Google)
Afrikaans Albanian Arabski Belarusian Bugarski Catalan Chinese Croatian Czeski Danish Dutch Angielski Estonian Filipino Finnish French Galician Niemiecki Greek Hebrew Hindi Hungarian Icelandic Indonesian Irish Italian Japanese Korean Latvian Lithuanian Macedonian Malay Maltese Norwegian Persian Polish Portuguese Romanian Russian Serbian Slovak Slovenian Spanish Swahili Swedish Taiwanese Thai Turkish Ukrainian Vietnamese Welsh Yiddish

Wróć  
Nýskráning Info Leikir Mark Forums Read

Upplýsingar Reglur og mikilvægar upplýsingar

WARNING! Frjáls keppni fyrir alla - 2 bók, "NLP - EVOLUTION 'til að vinna

Odpowiedz: UWAGA!!! Darmowy konkurs dla każdego - 2 książki "NLP - EWOLUCJA" do wygrania, Informacje

LinkBack (43) Thread Tools Útlit
Stary 23-03-2009, 15:22   43 links from elsewhere to this Post. Click to view. #1 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er
Domyślnie WARNING! Frjáls keppni fyrir alla - 2 bók, "NLP - EVOLUTION 'til að vinna

Allir geta tekið þátt í keppninni - án þess jafnvel að vita NLP. Í lok verðlaun er bók um NLP"NLP - EVOLUTION. Hoppa á næsta stig í þróun til að hugsa maður að maður hamingjusamur.

Allt sem þú þarft að gera til að gefa þér að tvöfalda tækifæri til að vinna (verðlaun eru 2 eintök af bókinni "NLP - EVOLUTION ..."), að skrifa Hvað þér er persónulegum þroska og hvers vegna þér finnst það. Og það er svo. Bara skrifa um þetta efni þræðinum á persónulegum þroska (á tengilinn).

Just skrifa Hvað þér er persónulegum þroska að skýra yfirlýsingu hans. Og það mun ákvarða sigur - reasoning þína. Engar niðurstöður rannsókna, skoðun þína. Það er það sem er mikilvægt í þessari keppni. Skrifa Hvað þér er persónulegum þroska að skýra yfirlýsingu hans, og þú hefur tvöfaldur the tækifæri af ókeypis eintak af bókinni "NLP - EVOLUTION. Hoppa á næsta stig í þróun til að hugsa maður að maður hamingjusamur. "

Hér allir hafa möguleika á að vinna - jafnvel án þess að vita NLP!

Competition Reglur:
  • Samkeppnin liggur frá dagsetningu útgáfu af þessari grein 01.06.2009r (innifalið).
  • Samkeppnin mun skilja sigurvegari 2ch.
  • Verðlaun fyrir sigurvegara eru bækur NLP-evolution. Hoppa á næsta stig í þróun til að hugsa maður að maður hamingjusamur, Eitt eintak fyrir hvern af sigurvegurunum.
  • Niðurstöðurnar verða kynnt á vettvangi fyrir lok júní 2009 - dómnefnd mun tryggja að niðurstöðurnar voru tilkynnt eins fljótt og auðið er.
  • Til að taka þátt í keppni verður þú að skrifa Svara persónulegum þroska Hvað þér er persónulegum þroska og réttlæta yfirlýsingu þeirra.
  • Þessi réttlæting verður metin af dómnefnd.
  • Þess vegna getur þú skrifað um eitthvað sem einhver þegar nefnd, giving eigin ástæður þeirra.
  • Réttlæting er hægt að gefa seinna þróast í viðræðum við aðra, leiðréttingu eða skýringar. Frekari lýsingar eru einnig metnar af dómnefnd.
  • Dómnefnd mun taka tillit til eigin huglægu mati þeirra á greinar og athugasemdir Forum þátttakenda.
  • Ritun í athugasemdum við ræðum annarra paszkwili vernd disqualification, en upplýsta gagnrýni er mjög mikill á staðnum.
  • Sannað ritstuldur þýðir disqualification.
  • Áður giving síðustu niðurstöður dómnefndar á einhvern hátt mun ekki gera athugasemd við allir forystu keppni.
  • Dómnefnd er skipuð af meðlimum umræður: NLP-er, MonikaAnnaJulia, dirja, szycha.
  • Í dómnefnd mun velja sigurvegara í samræmi við siðareglur finna sigurvegariKafli hér að neðan.
  • Þegar niðurstöður úr keppni byggt á huglægu mati dómnefndar, til að útrýma þeim möguleika þekkingar, sem keppni kann ekki sitja allir einstaklingar sem hafa þegar verið Lærlingur með einföldum-nlp.pl. May þátt í umræðum, en vilja ekki vera með í að tilkoma af sigurvegurunum.
  • Allar leiðréttingar, skýringar eða athugasemdir skrifaðar af Michael Podbielskiego (NLP-er), eru til að bregðast við öllum spurningum í þessum þræði óaðskiljanlegur hluti af reglum um keppni.

Mínúta af finna sigurvegara:
  • The tilkoma af sigurvegari, dómnefndar gerir forkeppni útrýming - hver meðlimur dómnefndar getur spá aðeins ein manneskja sem frambjóðandi fyrir the sigurvegari.
  • Upphafleg útrýma öllum tilnefningar (tilnefna) er talin sem eitt atkvæði. Ef einhver fær fleiri en eina tilnefningu er sjálfkrafa sigurvegari í keppni (það eru 4 fólk á dómnefnd og sigurvegari 2ch).
  • Ef í forkeppni brotthvarf verður einn einróma sigurvegari, dómnefnd gerir forkeppni útrýming einu sinni enn, til að vera fær um að skilgreina 2giego sigurvegari.
  • Ef í forkeppni brotthvarf verði ekki 2ch koma sigurvegari, dómnefnd upp sem sigurvegari eða sigurvegari (ef einn hefur þegar verið tilnefndur) fyrir efri leiðin milli atkvæðagreiðslu með frambjóðendur fyrir sigurvegurunum.
  • Ef aftur kjósa ekki hægt 2ch koma sigurvegari, the sigurvegari eða sigurvegari (ef einn hefur þegar verið tilnefndur) Michael Podbielski kemur úr hópi frambjóðenda fyrir the sigurvegari með flest atkvæði. Í þessu tilviki mun ákvarða eftir virkur þátttakandi í umræðum. Hversu lengi einhver er meðlimur í spjalli ætti ekki að hafa áhrif á niðurstöðu, svo sem vega einungis hreyfingar frá tilkynningu um samkeppni.
  • Atkvæðagreiðsla verður opinn og verður haldinn í Forum.
  • Hver meðlimur dómnefndar þarf ekki að gera athugasemd við ákvörðun sína til loka atkvæðagreiðslunnar svo sem ekki að hafa áhrif á aðra meðlimi dómnefndar.
  • Hver fulltrúi skyldu dómnefndar til að réttlæta hvers konar val þeirra eftir að tilkoma af sigurvegurunum.

Last edited by NLP-er: 23-03-2009 -- 15:48
NLP-er jest offline   Odpowiedź z Cytatem

Stary 26-03-2009, 19:14   #2 (permalink)
Hef áhuga á NLP

Awatar mlamka
Nei Avatar

Domyślnie Re: WARNING! Frjáls keppni fyrir alla - 2 bók, "NLP - EVOLUTION 'til að vinna

Kannski svolítið og ég var ekki staðreynd. En ég hef svo sem sannfæringað jafnvel ef ég er ekki, en ég er. Ég er, og mál af persónulegum þroska mínum ég er. Hvað hafði gerst? Áður en ég byrja að furða hvernig til fá þessa bók, borða ég stykki af hvítu súkkulaði og aftur chrupkami þegar eitthvað meira máli munu koma inn í höfuð mitt. Heillaóskir! Monia
mlamka jest offline   Odpowiedź z Cytatem

Stary 26-03-2009, 19:55   #3 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er
Domyślnie Re: WARNING! Frjáls keppni fyrir alla - 2 bók, "NLP - EVOLUTION 'til að vinna

Quote:
Skrifaði mlamka Zobacz post
Kannski svolítið og ég var ekki staðreynd. En ég hef svo sem sannfæringað jafnvel ef ég er ekki, en ég er. Ég er, og mál af persónulegum þroska mínum ég er. Hvað hafði gerst? Áður en ég byrja að furða hvernig til fá þessa bók, borða ég stykki af hvítu súkkulaði og aftur chrupkami þegar eitthvað meira máli munu koma inn í höfuð mitt. Heillaóskir! Monia
Monia Bon Appetit!

Stary 03-04-2009, 00:23   #4 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Óþarfur að segja að keppni sigurvegari vilja taka á móti verðlaunum sínum ásamt eiginhandaráritun og hollusta frá höfundi

Stary 03-04-2009, 09:04   #5 (permalink)
Moderator dáleiðslu (heiðurs Master NLP)

Awatar andrzej1234
Nei Avatar

City: Bytom, a fallegur borg ...

Þetta er það sem ég spyrja En hann svaraði: takk
andrzej1234 jest offline   Odpowiedź z Cytatem

Stary 13-04-2009, 14:23   #6 (permalink)
Hef áhuga á NLP

Awatar Barczi87
Nei Avatar

Uśmiech )

Persónulegs þroska fyrir mig er að uppgötva siebie.Uważam svo vegna þess að þróa persónuleika þeirra eykur getu sína til að skilja heiminn og annað fólk sem einnig gefur mér ánægju.
Barczi87 jest offline   Odpowiedź z Cytatem

Stary 13-04-2009, 19:08   #7 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Quote:
Skrifaði Barczi87 Zobacz post
Persónulegs þroska fyrir mig er að uppgötva siebie.Uważam svo vegna þess að þróa persónuleika þeirra eykur getu sína til að skilja heiminn og annað fólk sem einnig gefur mér ánægju.
Í samræmi við reglur keppninnar til að taka þátt í það er það sem þú skrifar er persónulega þróun í þessum þræði: http://www.forum.simple-nlp.pl/o-nlp...-osobisty.html

Vinsamlegast Post staða þín þar

Stary 21-04-2009, 23:02   #8 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

A hluti seint, en þakka þér kærlega fyrir að setja staða á réttum stað

Stary 27-04-2009, 15:25   #9 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Svo bara að draga á eftir keppni með verðlaun efst

Stary 04-05-2009, 20:04   #10 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Samkvæmt meginreglu að bestu fréttir til að halda á toppur af a lítill PostScript að stækkun almennar reglur um umræður.

Sömu reglur um keppni enn óbreytt, og vilt þú halda áfram frábær skemmtun

Odpowiedz

Navigation
Wróć   einfaldur-NLP.pl frjáls vettvangur NLP > Sandkassi > Upplýsingar

LinkBacks (?)
LinkBack þessu Þráður: http://www.forum.simple-nlp.pl/informacje/610-warning-frj% C3 A1ls%-keppni-fyrir-alla-2-b% C3% B3k-NLP-þróun-til -a% C3% B0-vinna.html
Sent af Fyrir Tegund Dagsetning
Internet, tölvur / Efni Forum - Vara Party City Sanok: Katalog.Sanok.pl This thread Refback 02-06-2009 15:38
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: NLP Þjálfun vinnubrögð - Business This thread Refback 15-05-2009 19:35
SIMPLE-NLP - NLP Store This thread Refback 13-05-2009 07:37
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: Þjálfun fyrir Publik NLP This thread Refback 11-05-2009 20:08
SIMPLE-NLP - NLP-tímum Gallery This thread Refback 30-04-2009 21:01
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: Um NLP This thread Refback 30-04-2009 10:58
Leikir -- This thread Refback 25-04-2009 18:57
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 25-04-2009 15:03
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 25-04-2009 13:59
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 25-04-2009 11:11
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 25-04-2009 10:57
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 25-04-2009 08:46
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 25-04-2009 06:52
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 24-04-2009 21:58
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun fyrir fyrirtæki This thread Refback 24-04-2009 17:49
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 24-04-2009 15:46
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 24-04-2009 09:47
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 23-04-2009 16:21
SIMPLE-NLP - NLP-filma tímum This thread Refback 22-04-2009 20:28
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: The SIMPLE-NLP This thread Refback 22-04-2009 19:21
NLP-EVOLUTION: Frjáls NLP fyrir hverja keppni This thread Refback 22-04-2009 16:06
SIMPLE-NLP: NLP-tímum Films This thread Refback 22-04-2009 09:13
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun This thread Refback 21-04-2009 08:38
SIMPLE-NLP - NLP Store This thread Refback 20-04-2009 20:23
Einföld Vörulisti Party This thread Refback 16-04-2009 09:38
WARNING! Frjáls keppni fyrir alla - 2 bók, "NLP - Evolution" til að vinna RSS2.PL - VARA aðila RSS - RSS reader PAGES This thread Refback 12-04-2009 10:57
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: NLP Þjálfun Stundaskrá This thread Refback 11-04-2009 22:54
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: Vinna með einfaldur-NLP This thread Refback 09-04-2009 21:25
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: NLP Þjálfun Practices - Evolution This thread Refback 07-04-2009 17:39
Sigurvegarinn ksišżkę "NLP - EVOLUTION" í frjáls samkeppni -- This thread Refback 03-04-2009 15:52
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: NLP SIMPLE-Training Academy This thread Refback 03-04-2009 02:15
Web Directory. Áhugaverðar síður á Netinu This thread Refback 03-04-2009 01:51
Opna blíður bók NLP-EVOLUTION að vinna | Bestu tenglar This thread Pingback 02-04-2009 00:21
SIMPLE-NLP - NLP Þjálfun: NLP Master Þjálfun This thread Refback 30-03-2009 21:48
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 30-03-2009 08:40
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 27-03-2009 14:15
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 23-03-2009 21:24
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 23-03-2009 20:38
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 23-03-2009 19:11
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 23-03-2009 18:44
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 23-03-2009 18:43
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 23-03-2009 18:42
GoldenLine.pl: Ræddu - Frjáls samkeppni fyrir hverja NLP - NLP-EVOLUTION bók til að vinna This thread Refback 23-03-2009 18:42

Tags
mistök, lestur, þróun, keppni, bækur, elska, verðlaun, NLP, viðhorf, Spurningar, þróun, persónulegum þroska, Betur fer, Athugið, Fréttir

Thread Tools
Útlit

Principles Off
Þú ekki Post nýja þræði
Þú ekki staða eftirmynd
Þú ekki Post viðhengi
Þú ekki ritstýra þinn staða

BB kóða er Virkt
Smileys eru Virkt
[IMG] kóðinn Virkt
HTML kóða er Af
Trackbacks eru Virkt