|
|
|||||||
| Upplýsingar Setja reglur, og mikilvægar upplýsingar |
![]() |
|
|
LinkBack | Thread Tools | Framkoma |
|
|
#1 (permalink) |
|
Michal Podbielski
Staður: Wroclaw
|
Allt sem þú þarft að gera til að gefa þér tvöfalda tækifæri til að vinna (verðlaun eru tvö eintök af bókinni "NLP - Evolution ..."), að skrifa Hvað á að þú er persónulegs þroska og hvers vegna þér finnst. Og það er nóg. Bara skrifa um þetta umræðuefni í þráð fyrir persónulega þróun (á þennan link). Bara skrifa Hvað á að þú er persónulegs þroska og réttlæta yfirlýsingu hans. Og það mun skera úr um sigurvegara - rökstuðningur þinn. Engar niðurstöður, aðeins hugann. Þetta er það sem er mikilvægt í þessari keppni. Skrifa Hvað á að þú er persónulegs þroska og réttlæta yfirlýsingu hans, og þú hefur tvöfalda tækifæri fyrir ókeypis eintak af bókinni "NLP - Þróun. Skip næsta áfanga í þróun hugsunar mann til maður hamingjusamur. Hér hafa allir tækifæri til að vinna - jafnvel án þess að vita NLP! Samkeppni reglur:
Fundargerðir skilgreina sigurvegara:
Michal Podbielski kennari, þjálfari af NLP og dáleiðsla Síðast breytt af NLP-er: 23-03-2009 - 14:48 |
|
|
|
|
|
#2 (permalink) |
|
Hef áhuga á NLP
|
Kannski dálítið og ég var ekki staðreynd. En ég hef svo sem sannfæringAð jafnvel ef ég er hins vegar ekki ég. Ég er, og mál af persónulegum þroska mínum ég er. Hvernig útskýra þú það? Áður en ég byrja að velta fyrir hvernig á að fá þessa bók, ég borða a stykki af hvítu súkkulaði með crispies og koma aftur þegar eitthvað meira máli munu koma inn í höfðinu á mér. Kveðjur! Monia
|
|
|
|
|
|
#3 (permalink) | |
|
Michal Podbielski
|
Quote:
|
|
|
|
#4 (permalink) |
|
Michal Podbielski
|
Óþarfur að segja að sigurvegari fá verðlaun sín ásamt autograph og tileinkun frá höfundi
|
|
|
#7 (permalink) | |
|
Michal Podbielski
|
Quote:
Í samræmi við reglur keppninnar til að taka þátt í henni en þú verður að skrifa þér er persónulega þróun í þessum þræði: http://www.forum.simple-nlp.pl/o-nlp...-osobisty.htmlVinsamlegast sópa þinn staða þar
|
|
|
|
#8 (permalink) |
|
Michal Podbielski
|
Svolítið seint, en þakka þér kærlega fyrir að setja færslu á réttum stað
|
|
|
#9 (permalink) |
|
Michal Podbielski
|
Svo bara að draga sig út the staða óður í the keppni með verðlaun fyrir ofan
|
|
|
#10 (permalink) |
|
Michal Podbielski
|
Samkvæmt meginreglunni um að besta fréttir til að halda uppi a litlu postscript um framlengingu á almennum reglum umræðum.
Sömu reglur og um samkeppnina er óbreytt og ég óska ykkur áframhaldandi frábært að spila
|
![]() |
Navigation
|
||||||
|
||||||
| Tags |
| Villa, lestur, þróun, Keppni, Bækur, ást, verðlaun, NLP, viðhorf, Spurningar, Vöxtur, persónulegs þroska, hamingja, athugið, Fréttir |
| Thread Tools | |
| Framkoma | |
|
|