Sjálfvirk þýðing (studd af Powered by Google):
Afrikaans Albanian Arabski Belarusian Bugarski Catalan Chinese Croatian Czeski Danish Dutch Angielski Estonian Filipino Finnish French Galician Niemiecki Greek Hebrew Hindi Hungarian Icelandic Indonesian Irish Italian Japanese Korean Latvian Lithuanian Macedonian Malay Maltese Norwegian Persian Polish Portuguese Romanian Russian Serbian Slovak Slovenian Spanish Swahili Swedish Taiwanese Thai Turkish Ukrainian Vietnamese Welsh Yiddish

Wróć  

Upplýsingar Setja reglur, og mikilvægar upplýsingar

VIÐVÖRUN! Frjáls samkeppni fyrir alla - tvær bækur, "NLP - Evolution til að vinna

Odpowiedz: UWAGA!!! Darmowy konkurs dla każdego - 2 książki "NLP - EWOLUCJA" do wygrania, Informacje

LinkBack Thread Tools Framkoma
Stary 23-03-2009, 14:22   #1 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er
Domyślnie VIÐVÖRUN! Frjáls samkeppni fyrir alla - tvær bækur, "NLP - Evolution til að vinna

Allir geta tekið þátt í keppni - jafnvel án þess að vita NLP. Í lok verðlaunanna er bók um NLP"NLP - þróun. Skip næsta skref þróun hugsunar maður að maður hamingjusamur".

Allt sem þú þarft að gera til að gefa þér tvöfalda tækifæri til að vinna (verðlaun eru tvö eintök af bókinni "NLP - Evolution ..."), að skrifa Hvað á að þú er persónulegs þroska og hvers vegna þér finnst. Og það er nóg. Bara skrifa um þetta umræðuefni í þráð fyrir persónulega þróun (á þennan link).

Bara skrifa Hvað á að þú er persónulegs þroska og réttlæta yfirlýsingu hans. Og það mun skera úr um sigurvegara - rökstuðningur þinn. Engar niðurstöður, aðeins hugann. Þetta er það sem er mikilvægt í þessari keppni. Skrifa Hvað á að þú er persónulegs þroska og réttlæta yfirlýsingu hans, og þú hefur tvöfalda tækifæri fyrir ókeypis eintak af bókinni "NLP - Þróun. Skip næsta áfanga í þróun hugsunar mann til maður hamingjusamur.

Hér hafa allir tækifæri til að vinna - jafnvel án þess að vita NLP!

Samkeppni reglur:
  • Samkeppnin liggur frá útgáfu þessa grein 01.06.2009r (innifalið).
  • Samkeppnin verður aðskilin 2ch sigurvegurunum.
  • Verðlaunin fyrir vinningshafa eru bækur NLP-evolution. Skip næsta skref þróun hugsunar maður að maður hamingjusamur, Eitt eintak fyrir hvern af sigurvegurunum.
  • Úrslit verða tilkynnt á vettvang í lok júní 2009 - Dómnefnd mun tryggja að niðurstöðurnar voru kynntar eins fljótt og auðið er.
  • Til að taka þátt í keppninni að þú verður að skrifa efnið af persónulegum þroska Hvað á að þú er persónulegs þroska og réttlæta yfirlýsingu hans.
  • Þessi rök verða metin með dómnefnd.
  • Þess vegna getur þú skrifað um eitthvað sem þú hefur einhver getið fært rök þeirra.
  • Réttlæting er hægt að gefa og þá þróa umræðu við aðra, leiðréttingu eða skýringar. Viðbótarupplýsingar um lýsingar eru einnig metin með því að dómnefnd.
  • Dómnefnd mun taka tillit til eigin huglægu mati þeirra um greinar og athugasemdir vettvang þátttakenda.
  • Ritun í the athugasemd á einhver annars 'ræður paszkwili vernd vanhæfi þótt gagnrýni businesslike og unnt á staðnum.
  • Reynst ritstuldur þýðir vanhæfi.
  • Áður en endanleg úrslit, dómnefnd á nokkurn hátt vilja ekki tjá sig um hugsanlega í fararbroddi í samkeppninni.
  • Dómnefnd er skipuð notendur spjall: NLP-Humm, MonikaAnnaJulia, dirja, Szych.
  • Dómnefnd mun mæla með sigurvegarar í samræmi við Minnisblað ákvarða sigurvegaraAfrita fyrir neðan.
  • Eins og niðurstöður samkeppninnar er byggt á huglægu mati dómnefndar eins og að koma í veg fyrir möguleika á þekkingu, keppni getur ekki tekið þátt allir þeir sem þegar hafa verið þjálfaðir af þeirri einföldu-nlp.pl. Heimilt að taka þátt í umræðu, en vilja ekki vera með í námskeiðinu að velja sigurvegara.
  • Allir leiðrétting, útskýringar eða athugasemdir eru skrifaðar af Michael Podbielskiego (NLP-Ger), sem svarar til spurningar í þessum þræði eru óaðskiljanlegur hluti af samkeppnisreglum.

Fundargerðir skilgreina sigurvegara:
  • Við val á sigurvegara dómnefnd gerir forkeppni útrýming - Hver fulltrúi í dómnefnd getur aðeins valið eina manneskja sem frambjóðandi fyrir the sigurvegari.
  • Upphafleg afnám allir tilnefningu (tilnefna) er talin sem eitt atkvæði. Ef einhver fær fleiri en eina tilnefningu er sjálfkrafa sigurvegari í þessari keppni (það eru 4 manns á dómnefnd og sigurvegari 2ch).
  • Ef fyrstu afnám sigurvegari vilja vera einhver samhljóða, dómnefnd gerir forkeppni brotthvarf aftur til að geta skapast að sigurvegarann 2giego.
  • Ef þú ert í forkeppni brotthvarf verði ekki 2ch koma sigurvegari, dómnefnd komið the sigurvegari eða sigurvegari (ef maður hefur þegar verið valin) á annari leið milli frambjóðenda atkvæði með sigurvegurunum.
  • Ef annar getur ekki tekið þátt 2ch koma sigurvegari, the sigurvegari eða sigurvegari (þegar maður hefur þegar verið tilnefndur) Michael Podbielski kemur úr hópi frambjóðenda í sigurvegara með flestum kosningum. Í þessu tilviki mun ákvarða eftir virkur þátttakandi í umræðum. Það er svo lengi sem einhver er a félagi af the vettvangur getur ekki haft áhrif á niðurstöðu, svo sem kann að vega aðeins starfsemi þar sem tilkynnt var um samkeppni.
  • Atkvæðagreiðsla mun vera opin og vilja vera hluti af vettvangi.
  • Hver fulltrúi í dómnefnd má ekki gera athugasemd við ákvörðun sína fyrr en niðurstaða atkvæðagreiðslu í stað þess að hafa áhrif á aðra meðlimi dómnefndar.
  • Hver meðlimur skyldu dómnefnd til að réttlæta hvers val þeirra eftir að finna vinningshafa.

Síðast breytt af NLP-er: 23-03-2009 - 14:48
NLP-er jest offline   Odpowiedź z Cytatem

Stary 26-03-2009, 18:14   #2 (permalink)
Hef áhuga á NLP

Awatar mlamka
Nei Avatar

Domyślnie Re: VARÚÐ! Frjáls samkeppni fyrir alla - tvær bækur, "NLP - Evolution til að vinna

Kannski dálítið og ég var ekki staðreynd. En ég hef svo sem sannfæringAð jafnvel ef ég er hins vegar ekki ég. Ég er, og mál af persónulegum þroska mínum ég er. Hvernig útskýra þú það? Áður en ég byrja að velta fyrir hvernig á að fá þessa bók, ég borða a stykki af hvítu súkkulaði með crispies og koma aftur þegar eitthvað meira máli munu koma inn í höfðinu á mér. Kveðjur! Monia
mlamka jest offline   Odpowiedź z Cytatem

Stary 26-03-2009, 18:55   #3 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er
Domyślnie Re: VARÚÐ! Frjáls samkeppni fyrir alla - tvær bækur, "NLP - Evolution til að vinna

Quote:
Skrifað af mlamka Zobacz post
Kannski dálítið og ég var ekki staðreynd. En ég hef svo sem sannfæringAð jafnvel ef ég er hins vegar ekki ég. Ég er, og mál af persónulegum þroska mínum ég er. Hvernig útskýra þú það? Áður en ég byrja að velta fyrir hvernig á að fá þessa bók, ég borða a stykki af hvítu súkkulaði með crispies og koma aftur þegar eitthvað meira máli munu koma inn í höfðinu á mér. Kveðjur! Monia
Monia Appetit!

Stary 2009/03/04, 0:23   #4 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Óþarfur að segja að sigurvegari fá verðlaun sín ásamt autograph og tileinkun frá höfundi

Stary 2009/03/04, 09:04   #5 (permalink)
Moderator dáleiðsla (heiðurs meistara NLP)

Awatar andrzej1234
Nei Avatar

Registered: nóvember 2008
City: Bytom, falleg borg ...

Þetta er það sem ég var að biðja En þegar svarað þökk sé
andrzej1234 jest offline   Odpowiedź z Cytatem

Stary 13-04-2009, 14:23   #6 (permalink)
Hef áhuga á NLP

Awatar Barczi87
Nei Avatar

Uśmiech :)

Fyrir mér, persónulega þróun er vegna þess að uppgötvun siebie.Uważam þróa persónuleika sínum að auka getu sína til að skilja heiminn og annað fólk sem enn gerir mig satisfactions.
Barczi87 jest offline   Odpowiedź z Cytatem

Stary 13-04-2009, 19:08   #7 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Quote:
Skrifað af Barczi87 Zobacz post
Fyrir mér, persónulega þróun er vegna þess að uppgötvun siebie.Uważam þróa persónuleika sínum að auka getu sína til að skilja heiminn og annað fólk sem enn gerir mig satisfactions.
Í samræmi við reglur keppninnar til að taka þátt í henni en þú verður að skrifa þér er persónulega þróun í þessum þræði: http://www.forum.simple-nlp.pl/o-nlp...-osobisty.html

Vinsamlegast sópa þinn staða þar

Stary 21-04-2009, 23:02   #8 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Svolítið seint, en þakka þér kærlega fyrir að setja færslu á réttum stað

Stary 27-04-2009, 15:25   #9 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Svo bara að draga sig út the staða óður í the keppni með verðlaun fyrir ofan

Stary 2009/04/05, 20:04   #10 (permalink)
Michal Podbielski

Awatar NLP-er

Samkvæmt meginreglunni um að besta fréttir til að halda uppi a litlu postscript um framlengingu á almennum reglum umræðum.

Sömu reglur og um samkeppnina er óbreytt og ég óska ykkur áframhaldandi frábært að spila

Odpowiedz

Navigation
Wróć   NLP.pl einfaldur-vettvangur um NLP > Sandkassi > Upplýsingar

LinkBacks (?)
LinkBack þessa Þráður: http://www.forum.simple-nlp.pl/informacje/610-vi% C3% 90V% C3% 96run-fry% C3% A1ls-samkeppni-fyrir-Alla-tv% C3% A6r -b% C3% A6kur-NLP-þróun-Til-a% C3% B0-vinna.html
Sent inn af Fyrir Tegund Dagsetning
Internetið, Tölvur / Forum Topic - City Web Directory Sanok:: Katalog.Sanok.pl Þessi þráður Refback 2009/02/06 15:38
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun: NLP Þjálfun Practices - Viðskipti Þessi þráður Refback 15-05-2009 19:35
Einfaldur-NLP - NLP Store Þessi þráður Refback 13-05-2009 7:37
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun: Þjálfun frá almenningi með NLP Þessi þráður Refback 2009/11/05 20:08
Simple-NLP - NLP-tímabil Myndasafn Þessi þráður Refback 30-04-2009 21:01
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun: Um NLP Þessi þráður Refback 30-04-2009 10:58
Leikir - Þessi þráður Refback 25-04-2009 18:57
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 25-04-2009 15:03
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 25-04-2009 13:59
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 25-04-2009 11:11
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 25-04-2009 10:57
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 25-04-2009 8:46
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 25-04-2009 6:52
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 24-04-2009 21:58
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun fyrir Viðskipti Þessi þráður Refback 24-04-2009 17:49
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 24-04-2009 15:46
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 24-04-2009 9:47
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 23-04-2009 16:21
Simple-NLP - NLP-tímabil bíómynd Þessi þráður Refback 22-04-2009 20:28
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun: A Einfaldur-NLP Þessi þráður Refback 22-04-2009 19:21
Evolution-NLP: Frjáls NLP fyrir hverja keppni Þessi þráður Refback 22-04-2009 16:06
Einfaldur-NLP: NLP-tímabil Kvikmyndir Þessi þráður Refback 22-04-2009 9:13
Einfaldur-NLP - NLP þjálfun Þessi þráður Refback 21-04-2009 8:38
Einfaldur-NLP - NLP Store Þessi þráður Refback 20-04-2009 20:23
Einföld Web Directory Þessi þráður Refback 16-04-2009 9:38
VIÐVÖRUN! Frjáls samkeppni fyrir alla - tvær bækur, "NLP - Evolution" til að vinna RSS2.PL - PRODUCT AÐILAR RSS - RSS Reader AÐILAR Þessi þráður Refback 2009/12/04 10:57
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun: NLP Þjálfun Stundaskrá Þessi þráður Refback 2009/11/04 22:54
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun: Vinna með einfaldar-NLP Þessi þráður Refback 2009/09/04 21:25
-Simple NLP - NLP Þjálfun: Þjálfun Practices NLP - Evolution Þessi þráður Refback 2009/07/04 17:39
Sigurvegarinn ksišżkę "NLP - þróun" í frjálsu keppni - Þessi þráður Refback 2009/03/04 15:52
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun: NLP Þjálfun Academy-einfaldur Þessi þráður Refback 2009/03/04 2:15
Vöruflokkar síður. Áhugaverðar síður á internetinu Þessi þráður Refback 2009/03/04 1:51
Opið útboð bók, NLP-Evolution að vinna | Besta greinar Þessi þráður Pingback 2009/02/04 0:21
Einfaldur-NLP - NLP Þjálfun: NLP Master Þjálfun Þessi þráður Refback 30-03-2009 21:48
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 30-03-2009 8:40
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 27-03-2009 13:15
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 23-03-2009 20:24
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 23-03-2009 19:38
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 23-03-2009 18:11
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 23-03-2009 17:44
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 23-03-2009 17:43
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 23-03-2009 17:42
GoldenLine.pl: Umræða - Free keppni fyrir hvern NLP - NLP-Evolution bók til að vinna Þessi þráður Refback 23-03-2009 17:42

Tags
Villa, lestur, þróun, Keppni, Bækur, ást, verðlaun, NLP, viðhorf, Spurningar, Vöxtur, persónulegs þroska, hamingja, athugið, Fréttir

Thread Tools
Framkoma

Staða Regla
Þú Má ekki Senda inn nýjan þræði
Þú Má ekki staða eftirmynd
Þú Má ekki Staða tenging
Þú Má ekki Breyta færslum

BB kóða er Innifalið
Smilies eru Innifalið
[IMG] númerið er Innifalið
HTML kóða er Útilokað
Trackbacks eru Innifalið
Pingbacks eru Innifalið
Svara eru Innifalið

Allir tímar eru GMT. Nú er 21:32.

Translations gert með því að BB Enterprise Translator 3.3.4
Keyrt af vBulletin Version 3.8.5
Copyright © 2000 - 2010, Jelsoft Enterprises Ltd
Leita Vél Friendly URLs eftir vBSEO 3.5.1
Einföld Michal Podbielski (www.simple-nlp.pl)

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48